รวมภาพบั้นท้ายดารา ก้นงามๆของดาราคนดัง

ดาราสาวสวยและเซ็กซี่หลายคน แต่งตัวออกงานแต่ละครั้ง โชว์เนินอกอวบอิ่ม ด้านล่างใส่สั้นโชว์เรียวขา มีดาราหลายคนที่นุ่งสั้นซะจนเผลอทำก้นงอนงามโผล่ออกมา ให้แฟนๆได้ชื่นชมแถมยังให้ช่างภาพได้เก็บภาพอยู่บ่อยครั้ง ขอรวบรวมช็อตเด็ดดาราโชว์บั้นทายงามๆ มาให้ดูกัน รับลองว่าเด็ดดวงอย่างแน่นอน ‘

ใหม่’สุคนธวา เกิดนิมิตร เรียกเรตติ้งได้ดีกับชุดสีแดง เซ็กซี่ร้อนแรงในงาน FHM สาวใหม่จัดเต็มทั้งตัว แถมหันหลังโชว์บั้นท้าย ด้วยกางเกงที่ตัวเล็กจิ๋วเดียวเลยทำให้ก้นแพลมออกมาเต็มๆ


 ‘แคท’แคทรีลียา อิงลิช มาโชว์สเต็ปแดนซ์ในงาน ด้วยกระโปรงริ้วๆทำให้สาวแคทโชว์ก้นงานแบบเต็มตา เซ็กซี่ได้ใจไปเลย ‘

เมย์’พิชญ์นาฏ สาขากร เซ็กซี่ส่งท้ายปีกับงานแฟชั่นชุดชั้นใน สาวเมย์ จัดเต็มอย่างที่เห็น หนุ่มๆ เห็นแล้วเป็นต้องใจสั่นเชียวแหละ ‘



พิ้งกี้’สาวิกา ไชยเดช ตามาติดๆ สาวพิ้งกี้ ก็จัดเต็มในงานแฟชั่นชุดชั้นในเช่นกัน แม้ว่าจะมีผ้าเป็นตัวช่วยบังด้านหลัง แต่กางเองขาสั้นตัวนี้ก็ร่นขึ้นทำเอาพิ้งกี้เผลอโชว์ก้นงามด้วยเหมือนกัน ‘


หยาด’หยาดทิพย์ ราชปาล นานทีจะเห็นสาวหยาดทิพย์ มาเดินแฟชั่นเซ็กซี่ขนาดนี้ เรียกว่าเซ็กซี่ส่งท้ายปีกับเค้าด้วยอีกคน



 ‘กระแต’ศุภักษร ไชยมงคล เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย เมื่อสาวกระแต ปรากฏตัวในงานแฟชั่นโชว์ชุดชั้นใน ด้วยชุดนุ่งน้อยห่มน้อยชุดนี้ แถมโชว์สเต็ปแดนซ์เบาๆ ตามเพลง นอกจากจะเด่นที่หน้าอกหน้าใจแล้ว บั้นท้ายก็งอนงามไม่แพ้ใครเลยทีเดียว ‘

พลอย’เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ รับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์สถานเสริมความงามลดน้ำหนัก เลยต้องแต่งตัวมาแบบโชว์เนื้อหนังมังสา ด้านบนว่าเซ็กซี่แล้ว ด้านล่างยังใส่กางสั้นกุดโชว์แก้มก้นเบาๆ อีกด้วย เรียกว่าทุกย่างก้าวของสาวพลอยทำเอาคนดูลุ้นกันเป็นแถว ‘


ไอซ์’อภิษฎา เครือคงคา แม้ว่าชุดนี้ของสาวไอซ์ ด้านบนจะปิดมิดชิด แต่เจ้าตัวก็ยังคงคอนเซปต์สาวเซ็กซี่ด้วยการนุ่งสั้น โชว์เรียวขา แต่กางเกงเจ้ากรรมก็เผลอทำก้นไอซ์โผล่ ‘โย’ยศวดี หัสดีวิจิตร เรียกว่าจัดเต็มในทุกงานจริงๆ สำหรับนางแบบสาวหุ่นดี


โย-ยศวดี และงานนี้ก็เช่นกัน สาวโยต้องออกมาโชว์หุ่นเป๊ะในชุดที่คล้ายชุดว่ายน้ำ และก็ไม่แปลกที่ก้นจะแพลมออกมาให้ได้เห็น

ด้านล่างเป็นส่วนหนึ่งของคำต้นหา " บั้นท้ายดารา "
10 ดาราหญิงไทยก้นสวย ดูแล้วเซ็กซี่ น่าจับมาตีเพี้ยะ ! ดาราหญิงไทยบั้นท้าย 29 เม.ย. 2559 - ดาราหญิงไทยบั้นท้ายสวย หุ่นดี มองมุมไหนก็เซ็กซี่กระชากใจ หากพูดถึงดาราสาวในบ้านเราที่มีลุคเซ็กซี่แล้ว เชื่อว่าคุณผู้ชายหลายคนคงมีคำตอบในใจกัน ลูบคลำบั้นท้าย 10 สาวแซ่บ.. เทรนด์เก่าที่ยังน่าหยิก-น่าตี - สยามดารา 25 ส.ค. 2559 - ''บั้นท้าย''ถือว่าเป็นจุดดึงดูด เป็นแม่เหล็กที่สำคัญของคุณสุภาพสตรี และเหล่าสุภาพบุรุษ ยิ่งเป็นบั้นท้ายของสาวๆคนบันเทิงด้วยแว้ว แม่เจ้าโว้ยดูดใจหนุ่มจนนั่งมโน ...
ดาราสาว บั้นท้ายดินระเบิด เซ็กซี่แบบเป๊ะปัง - หน้าแรกข่าว 9 พ.ค. 2559 - กลายเป็นจุดขายสำคัญอีกหนึ่งจุดไปแล้วสำหรับ บั้นท้ายของดาราสวย ยิ่งประกอบกับการโพสท่า สุดเซ็กซี่ ยิ่งทำเอาหนุ่มๆ ที่ได้เห็นยิ่งใจละลายกันไปเป็นแถบ รวมสุดยอดดาราสาว บั้นท้ายสวย โค้งเว้า เย้ายวนชวนมอง - หน้าแรกข่าว 3 เม.ย. 2559 - ปฏิเสธไม่ได้ว่าดาราต้องใช้เรื่องของรูปร่างหน้าตาเป็นสำคัญ นอกจากหน้าตาสวยๆ แล้ว หลายคนก็ต้องมีจุดดึงดูดให้กับตัวเอง เพราะถ้าหน้าตายังไม่มีเสน่พอ มาดูกัน!! ดาราสาวสะโพกผาย บั้นท้ายสวย !! » TV Pool 14 มิ.ย. 2559 - ผู้หญิงร้อยทั้งร้อยอยากมีทรวดทรง องค์เอวดี มีส่วนโค้งส่วนเว้า สูงยาวเข่าดี และที่สำคัญ ใครๆก็อยากสะโพกผาย และถ้าพูดถึงดารา ซุปตาร์ รวมเด็ด 11 บั้นท้ายดาราสาว สวยโดนใจหนุ่ม 12 ต.ค. 2558 - นอกจากหน้าอกหน้าใจจะเป็นของดีของเด่นของดาราหลายๆ คน ที่ทำให้หนุ่มๆ ตาลุกวาวแล้ว ยังมีอีกหนึ่งส่วนที่ได้รับความสนใจไม่แพ้กันซึ่งก็คือบั้นท้ายสวยๆ ...
ดาราสาว บั้นท้ายดินระเบิด เซ็กซี่แบบเป๊ะปัง 9 พ.ค. 2559 - ดาราสาว บั้นท้ายดินระเบิด เซ็กซี่แบบเป๊ะปัง. ... (คนสุดท้ายเด็ดมาก) ดารา สาวสวย นางแบบ นักร้อง ทำ ไอซ์ บัคเก็ตชาเลนจ์ #icebucketchallengeth Girls 5 ดาราสาวไทยบั้นท้ายดินระเบิด 3 มิ.ย. 2559 - 5 ดาราสาวไทยบั้นท้ายดินระเบิด. ... 9 ดาราสาวสวย เคยมีข่าวกับ “ ไผ่ วันพอยท์ ” ไฮโซหนุ่มกวาดดาราในวงการเพียบ l 9 Star Girl l มันต้อง รู้ - Duration: 5:30.ดารา'โชว์บั้นท้ายสะท้านทรวงควงมากับความเซ็กซี่สุดแซบ 25 ส.ค. 2559 - จะว่าไปแล้วเทรนด์นี้มาแรงดีไม่มีตกจริงๆ สำหรับการโพสท่าโชว์บั้นท้ายที่เปรี้ยวจี๊ดเข็ดฟันของบรรดา “ซุปตาร์” ตัวแม่ทั้งหลาย : สกู๊ป. โม อมีนา พินิจ เซ็กซี่แอ่นอกโชว์นม อวดบั้นท้าย โม อมีนา พินิจ ดาราสุดเซ็กซี่ ภาพหลุดดาราไทย 26 เม.ย. 2558 - โม อมีนา พินิจ ดาราสุดเซ็กซี่ ถ่ายแบบเสื้อผ้าสบายๆ ชุดสั้น เสื้อสีชมพู กางเกงสีขาว ผ้าน้อยชิ้น แอ่นอกโชว์นม อวดบั้นท้าย และชุดเดรส สายเดี่ยว โชว์บาร์ชั้นใน อวดนมโตๆ ขาวๆ อวบๆ
ไอซ์–อภิษฎา เครือคงคา เดินแบบโชว์บั้นท้าย แก้มก้นปลิ้น ไอซ์ อภิษฎา เครือ ภาพหลุดดาราไทย 28 มิ.ย. 2558 - ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ขึ้นเวทีเดินแบบ ชุดแฟชั้นกางเกงขาสั้น ตัวจิ๋ว โชว์บั้นท้าย ด้วยความสั้นเดินไปเดินมาเผยให้เห็นแก้มก้นปลิ้นออกมาให้แฟนๆได้ชื่นชมกัน ไอซ์ อภิษฎา โชว์บั้นท้าย